CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CHI CỤC DÂN SỐ-KẾ HOẠCH HÓA GIA ĐÌNH TP. HẢI PHÒNG
Đoàn công tác Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đến thăm làm việc tại thành phố Hải Phòng về lĩnh vực già hoá khoẻ mạnh

Vừa qua, Đoàn công tác của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đến thăm và làm việc tại thành phố Hải Phòng về lĩnh vực già hoá khoẻ mạnh. Đoàn làm việc với Sở Y tế thành phố Hải Phòng và thăm UBND xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên - địa phương đang triển khai thí điểm chăm sóc tích hợp cho Người cao tuổi ICOPE. Tiếp và làm việc với Đoàn công tác có đồng chí Phan Huy Thục, Phó Giám đốc Sở Y tế, đồng chí Trần Thị Thu Hằng, Chi cục trưởng Chi cục Dân số và Kế hoạch hóa gia đình, đồng chí Vũ Thị Bích Hạnh, Phó Chi cục trưởng cùng các đồng chí Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ thuộc Chi cục, đại diện lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Thủy Nguyên, Phòng Dân số Truyền thông và Giáo dục sức khỏe Trung tâm Y tế huyện Thủy Nguyên, Trạm Y tế xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên và đại diện người cao tuổi xã Thủy Sơn.

anh tin bai

Quang cảnh buổi làm việc Đoàn công tác của Tổ chức Y tế Thế giới tại Sở Y tế Hải Phòng

anh tin bai

Đoàn công tác Tổ chức Y tế Thế giới chụp ảnh lưu niệm tại Sở Y tế Hải Phòng

Tại buổi làm việc, Sở Y tế đã trao đổi các nội dung liên quan đến công tác chăm sóc Người cao tuổi của thành phố Hải Phòng, các Chương trình, dự án về người cao tuổi thành phố đã và đang triển khai. Theo đó, Sở Y tế đề xuất với Tổ chức Y tế thế giới tiếp tục quan tâm hỗ trợ về chuyên môn kỹ thuật, kinh phí, trang thiết bị y tế cho các chương trình y tế, dân số nói chung và chương trình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi nói riêng và mở rộng triển khai các Dự án liên quan đến chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi nhằm tăng số lượng người cao tuổi được thụ hưởng các hoạt động hỗ trợ dự phòng chăm sóc sức khỏe trong thời gian tới. 

anh tin bai

  Quang cảnh buổi làm việc Đoàn công tác của Tổ chức Y tế Thế giới tại  UBND xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng

Tiếp đó, Đoàn công tác Tổ chức Y tế Thế giới đến thăm và làm việc tại UBND xã Thuỷ Sơn, huyện Thuỷ Nguyên, nơi đang triển khai thí điểm chăm sóc tích hợp cho Người cao tuổi (ICOPE). Tại buổi làm việc đoàn công tác được nghe các Lãnh đạo địa phương và cán bộ y tế, dân số đang trực tiếp triển khai thí điểm chăm sóc tích hợp cho người cao tuổi báo cáo kết quả, những thuận lợi và khó khăn trong quá trình triển khai. Đặc biệt lắng nghe ý kiến của người cao tuổi đang trực tiếp thụ hưởng chương trình thí điểm để từ đó Đoàn công tác đưa ra các phương án tiếp tục triển khai các hoạt động của dự án sao cho phù hợp với tình hình thực tế của địa phương để đạt được hiệu quả cao nhất trong thời gian tới./.

anh tin bai

Đoàn thăm Trạm Y tế xã Thuỷ Sơn, huyện Thuỷ Nguyên

anh tin bai

Đoàn công tác Tổ chức Y tế Thế giới chụp ảnh lưu niệm tại Trạm Y tế xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên

(Nguồn: Vũ Miinh Ngọc - P.DSTT)

 
Thông tin mới nhất




Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !