CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CHI CỤC DÂN SỐ-KẾ HOẠCH HÓA GIA ĐÌNH TP. HẢI PHÒNG
GIAO BAN CHUYÊN MÔN CÔNG TÁC DÂN SỐ QUÝ I, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ QUÝ II NĂM 2024

Sáng ngày 28/3/2024 Sở Y tế tổ chức Hội nghị giao ban chuyên môn công tác dân số quý I, triển khai nhiệm vụ quý II năm 2024.
Đồng chí Phan Huy Thục - Phó giám đốc Sở Y tế dự và chủ trì hội nghị; các đồng chí trong Ban lãnh đạo, trưởng, phó các phòng thuộc Chi cục Dân số; đại diện lãnh đạo Phòng Nghiệp vụ Y, Phòng Kế hoạch-Tài chính Sở Y tế; đại diện lãnh đạo Trung tâm Y tế các quận, huyện; Trung tâm Y tế quân dân y Bạch Long Vỹ; Trưởng phòng Dân số Truyền thông và Giáo dục sức khỏe - Trung tâm Y tế các quận, huyện.
Tại hội nghị, Chi cục dân số-KHHGĐ, Trung tâm Y tế các quận huyện báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ quý I, triển khai nhiệm vụ quý II/2024, những khó khăn, vướng mắc khi triển khai thực hiện Nghị quyết số 15/2022/NQ-HĐND thành phố. Cũng tại hội nghị Đồng chí Phó giám đốc Sở Y tế đã ghi nhận và biểu dương sự chủ động, tích cực tham mưu, đề xuất, tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ của các đơn vị trong quý I/2024, để triển khai có hiệu quả hơn nữa trong quý II/2024 đồng chí Phó giám đốc Sở yêu cầu các đơn vị tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm sau:
Triển khai kịp thời, có hiệu quả các nhiệm vụ chuyên môn năm 2024. Khẩn trương triển khai các hoạt động theo kinh phí chương trình dân số năm 2024 và kinh phí Nghị quyết số 15/2022/NQ-HĐND  đã được phê duyệt. Tổ chức tập huấn bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ dân số cho cán bộ y tế, dân số cấp huyện, xã; hướng dẫn các đơn vị tổ chức triển khai Chiến dịch truyền thông tư vấn chuyên đề về CSSKSS/KHHGĐ và nâng cao chất lượng dân số; tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người cao tuổi; tổ chức truyền thông, tư vấn, khám sức khỏe trước hôn nhân và cung cấp dịch vụ dân số-sức khỏe sinh sản cho vị thành niên/thanh niên theo Kế hoạch của Sở Y tế. Phối hợp chặt chẽ  với các ngành - thành viên Ban Chỉ đạo Dân số và Phát triển trong quá trình tổ chức các hoạt động, kiểm tra, đánh giá việc thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu dân số trên địa bàn. Đặc biệt quan tâm đến chỉ tiêu về tỷ lệ phát triển dân số tự nhiên, khám sức khỏe cho người cao tuổi, kiểm soát MCBGTKS do UBND thành phố giao cho các quận, huyện./.

anh tin bai

Đồng chí Phan Huy Thục - Phó giám đốc Sở Y tế chủ trì hội nghị

anh tin bai

Đồng chí Trần Thị Thu Hằng - Chi cục trưởng Chi cục Dân số - KHHGĐ  triển khai nhiệm vụ công tác dân số quý II/2024

anh tin bai

Đồng chí Dương Đức Huấn -Giám đốc TTYT huyện An Lão phát biểu ý kiến tại hội nghị

(Nguồn: Đỗ Thanh Thủy-Phòng HCTH) 




 

 
Thông tin mới nhất




Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !