CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CHI CỤC DÂN SỐ-KẾ HOẠCH HÓA GIA ĐÌNH TP. HẢI PHÒNG
Sở Y tế tổ chức kiểm tra khám sức khỏe định kỳ cho người cao tuổi đợt 2 năm 2024

Sáng ngày 16 và 17/10/2024, Sở Y tế đã tổ chức Đoàn kiểm tra khám sức khỏe định kỳ cho người cao tuổi đợt 2 năm 2024 theo Nghị quyết số 15/2022/NQ-HĐND ngày 09/12/2022 của Hội đồng nhân dân thành phố Hải Phòng tại Trung tâm Y tế quận Đồ Sơn, Trạm Y tế xã Ngũ Phúc (huyện Kiến Thụy) và Trạm Y tế phường Đông Khê (quận Ngô Quyền). 
Phát biểu tại buổi kiểm tra, đồng chí Phó Giám đốc Sở Y tế Phan Huy Thục - Trưởng đoàn kiểm tra đã đánh giá cao sự nỗ lực của các đơn vị trong việc khắc phục khó khăn về nhân lực, cơ sở vật chất và kinh phí; đảm bảo tổ chức tốt công tác khám sức khỏe cho người cao tuổi. Đồng thời, đồng chí đề nghị các đơn vị tiếp tục duy trì và phát huy việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người cao tuổi một cách khoa học, bài bản.
Hoạt động khám sức khỏe định kỳ miễn phí cho người cao tuổi theo Nghị quyết số 15/2022/NQ-HĐND của Hội đồng nhân dân thành phố mang ý nghĩa quan trọng trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Đây không chỉ là biện pháp chủ động phát hiện sớm các bệnh lý tiềm ẩn, giúp người cao tuổi được điều trị kịp thời, mà còn là cơ hội nâng cao chất lượng cuộc sống, kéo dài tuổi thọ và giảm gánh nặng y tế. Việc thực hiện khám sức khỏe định kỳ còn thể hiện sự quan tâm của thành phố đối với an sinh xã hội, góp phần nâng cao chất lượng dân số và đảm bảo sự phát triển bền vững của địa phương.

Một số hình ảnh kiểm tra tại các đơn vị

anh tin bai
 
Đoàn Kiểm tra làm việc tại Trung tâm Y tế quận Đồ Sơn

 

anh tin bai

Đoàn Kiểm tra làm việc tại Trung tâm Y tế quận Ngô Quyền

anh tin bai

Đ/c Trần Thị Thu Hằng - Chi cục trưởng Chi cục Dân số và KHHGĐ kiểm tra công tác khám sức khỏe định kỳ cho người cao tuổi tại phường Đông Khê, quận Ngô Quyền

anh tin bai

Thành viên Đoàn kiểm tra kiểm tra công tác khám sức khỏe định kỳ cho người cao tuổi tại xã Ngũ Phúc, huyện Kiến Thụy

Thông tin mới nhất




Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !