CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CHI CỤC DÂN SỐ-KẾ HOẠCH HÓA GIA ĐÌNH TP. HẢI PHÒNG
Hội nghị truyền thông tư vấn chuyên đề chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi và sàng lọc trước trước sinh - sơ sinh

Thực hiện Kế hoạch số 38/KH-CCDS ngày 21/8/2023 của Chi cục Dân số và Kế hoạch hóa gia đình về tổ chức hội nghị chuyên đề nâng cao chất lượng dân số vùng biên giới, biển đảo và ven biển năm 2023.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Văn Bảy - Phó trưởng trạm Y tế phường Đông Hải 2 khai mạc Hội nghị

Chiều ngày 11/10/023 tại Nhà văn hóa tổ dân phố Đông Hưng, phường Đông Hải 2, Trung tâm Y tế quận Hải An phối hợp với Ban Chỉ đạo Dân số và Phát triển phường Đông Hải 2 tổ chức Hội nghị truyền thông tư vấn chuyên đề chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi và sàng lọc trước trước sinh - sơ sinh cho hơn 80 đại biểu của phường là lãnh đạo Trung tâm Y tế, Trưởng trạm Y tế, cán bộ nhân viên trạm y tế, cộng tác viên dân số 08 tổ dân phố, đại diện các tổ dân phố trên địa bàn phường.

anh tin bai

Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Thị Tuyến - Trung tâm kiểm soát bệnh tất thành phố báo cáo viên

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thị Tuyến - Trung tâm kiểm soát bệnh tật thành phố cung cấp kiến thức về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, những kiến thức cơ bản về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, một số bệnh thường gặp và cách phòng tránh; việc kiểm soát cân nặng, mức cholesterol trong máu, chế độ ăn uống và các hoạt động thể chất; lối sống, việc cân bằng cuộc sống và công việc để tránh áp lực; phương pháp, cách thức sử dụng thuốc và các loại thực phẩm chức năng hiện nay….. cùng với việc tuyên truyền về sàng lọc trước sinh và sơ sinh.

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị buổi truyền thông 

Thông qua hội nghị, các đại biểu được cung cấp các kiến thức cơ bản về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, cách phòng bệnh, phát hiện bệnh sớm và hiểu rõ hơn tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe và kéo dài tuổi thọ cho người cao tuổi cũng như tầm quan trọng của việc phải sàng lọc trước sinh và sơ sinh./.

 (Nguồn: Lê Thùy Liên - Phòng HCTH)

 
Thông tin mới nhất




Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !