CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CHI CỤC DÂN SỐ-KẾ HOẠCH HÓA GIA ĐÌNH TP. HẢI PHÒNG
Tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Dân số và phát triển năm 2022

Từ ngày 26/7 đến 12/8/2022, Chi cục Dân số và Kế hoạch hóa gia đình thành phố phối hợp với Trung tâm Dân số - Kế hoạch hóa gia đình 07 huyện tổ chức 08 lớp tập huấn cho hơn 1.200 cộng tác viên dân số về bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Dân số và phát triển năm 2022. 

Đ/c Trần Thị Thu Hằng - Chi cục trưởng Chi cục DS-KHHGĐ báo cáo viên lớp tập huấn tại huyện Tiên Lãng

Tại lớp tập huấn, các học viên được nghe báo cáo viên là lãnh đạo Chi cục Dân số và Kế hoạch hóa gia đình thành phố và Lãnh đạo khoa Chăm sóc sức khỏe sinh sản - Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố truyền đạt các nội dung cơ bản về Dân số và phát triển; về vệ sinh phòng bệnh và chăm sóc sức khoẻ ban đầu; Các biện pháp tránh thai và quản lý đối tượng kế hoạch hoá gia đình; nội dung về Chăm sóc sức khoẻ sinh sản và chăm sóc sức khoẻ sinh sản vị thành niên/thanh niên. Bên cạnh đó, các học viên còn được tập huấn kỹ năng tiếp thị xã hội các sản phẩm bảo vệ sức khỏe của Đề án 818.

Đ/c Vũ Thị Bích Hạnh - Phó Chi cục trưởng Chi cục DS-KHHGĐ báo cáo viên lớp tập huấn tại huyện Thủy Nguyên

Thông qua lớp tập huấn các học viên được trang bị, bổ sung nâng cao kiến thức, kỹ năng cơ bản về chuyên môn nghiệp vụ dân số và phát triển theo định hướng công tác dân số trong tình hình mới cho cộng tác viên dân số, đặc biệt là kỹ năng truyền thông, vận động nhằm nâng cao chất lượng công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./. 

(nguồn: Hoài Thu - Chuyên viên Phòng KHTC)

 
Thông tin mới nhất




Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !