CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CHI CỤC DÂN SỐ-KẾ HOẠCH HÓA GIA ĐÌNH TP. HẢI PHÒNG
Hội nghị truyền thông về CSSKSS tuổi vị thành niên tại Trường THCS Lê Chân

Thực hiện Kế hoạch số 36/KH-CCDS ngày 16/8/2023 của Chi cục Dân số và KHHGĐ về việc tổ chức nói chuyện chuyên đề về Chăm sóc SKSS/KHHGĐ cho học sinh trong trường học.

anh tin bai

Sáng 09/10/2023, tại Trường THCS Lê Chân, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng. Trạm Y tế phường Nghĩa Xá phối hợp với Trường THCS Lê Chân tổ chức truyền thông nói chuyện chuyên đề về chăm sóc SKSS tuổi vị thành niên, thanh niên, tham dự buổi truyền thông có trên 70 thầy, cô giáo và 1.200 học sinh của trường.

anh tin bai

Tại buổi truyền thông, bác sỹ Vũ Minh Ngọc - chuyên viên Phòng Dân số và Truyền thông, Chi cục Dân số và KHHGĐ đã chia sẻ với các bạn học sinh những kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho vị thành niên, thanh niên như: sự thay đổi của tâm, sinh lý khi bước sang tuổi dậy thì; tình bạn , tình yêu ở tuổi vị thành niên; hậu quả của việc quan hệ tình dục sớm, mang thai và phá thai ở tuổi vị thành niên.  

Không khí buổi truyền thông sôi nổi, các em học sinh hào hứng khi được bác sỹ chia sẻ những kiến thức, tham gia giải quyết tình huống và câu hỏi liên quan đến chăm sóc sức khỏe sinh sản thanh niên, vị thành niên. Thông qua buổi truyền thông đã giúp các em có thêm những kiến thức bổ ích, kỹ năng cần thiết, để từ đó lan tỏa đến các bạn cùng trang lứa cũng như vận dụng vào cuộc sống để đưa ra những lựa chọn, quyết định đúng đắn trong tương lai./.

(nguồn: Thanh Thủy, P.HCTH)

 


Thông tin mới nhất




Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !